Hoạt động: 08 - 17:30 (thứ 2 - thứ 7) | Tel: 0919.812.182

Hội thảo Giới thiệu sản phẩm Lưới địa kỹ thuật thế hệ mới của Công ty TENSAR tổ chức

Hội thảo giới thiệu về sản phẩm lưới địa kĩ thuật thế hệ mới của công ty Tensar đã diễn ra thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm này đã được chứng minh hiệu quả trong việc thay thế kết cấu áo đường truyền thống, gia cố kết cấu tường chắn, và thay thế tường chắn bê tông cốt thép truyền thống. Với ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm và sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Hội thảo đã quy tụ một đội ngũ chuyên gia đa dạng, bao gồm các chuyên gia từ các công ty tư vấn lớn và giảng viên từ các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Cổ phần IDCE Việt Nam vinh hạnh được làm khách mời tham gia hội thảo. Các chuyên gia đã trao đổi và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình về việc ứng dụng lưới địa kĩ thuật thế hệ mới của Tensar trong các dự án xây dựng. Họ đã trình bày các thông tin chi tiết về ưu điểm của sản phẩm, như khả năng tăng cường độ bền, giảm chi phí và thời gian thi công, cũng như khả năng chống sụt lún và duy trì tính ổn định của các kết cấu xây dựng.

IDCE VIET NAM 1


Sự tham gia tích cực của các chuyên gia và các khách mời đã tạo ra một diễn đàn đầy sôi nổi, nơi mọi người có thể trao đổi ý kiến, thảo luận về ứng dụng và tiềm năng của sản phẩm. Hội thảo đã không chỉ giới thiệu sản phẩm của Tensar mà còn đánh giá toàn diện các khía cạnh kỹ thuật và mức độ ứng dụng của nó.

Sự thành công của hội thảo đã khẳng định vai trò quan trọng của sản phẩm lưới địa kĩ thuật thế hệ mới trong ngành xây dựng. Các chuyên gia và người tham dự đã nhận thấy tiềm năng to lớn của sản phẩm này trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của các dự án xây dựng. Sự kiện này đã góp phần quảng bá cho công nghệ tiên tiến và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng tại khu vực Đông Nam Á.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây